KHOÁ HỌC TẬP HUẤN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÁN BỘ Y TẾ(CHUYÊN GIA HÀN QUỐC GIẢNG DẠY)

  • 01/04/2024

♻️♻️Ngày nay khi kinh tế phát triển, mức sống của người dân tăng cao dẫn đến nhu cầu và yêu cầu về chất lượng chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh ngày càng cao. Sự cạnh tranh về tác phong, thái độ ứng xử, phục vụ của hệ thống y tế tư nhân là động lực để các cơ sở y tế công thay đổi tư duy và phương pháp chăm sóc toàn diện đối với người bệnh. Hoạt động chăm sóc “khách hàng” trong bệnh viện là một nội dung nhằm xây dựng tính chuyên nghiệp trong phục vụ, góp phần nâng cao sự hài lòng ở người bệnh, tạo dựng uy tín cho bệnh viện. Bên cạnh đó, hệ thống bệnh viện, phòng khám tư nhân phát triển không ngừng, đơn vị nào cũng muốn thu hút khách hàng, giữ chân khách và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng…vì vậy chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng để xây dựng thương hiệu và nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.


📊MỤC TIÊU: 
Cán bộ nhân viên y tế sau khi tham gia khóa học sẽ trang bị được các kiến thức và kỹ năng sau:
   📍Nhận thức được vai trò và tầm quan quan trọng của chăm sóc khách hàng tại cơ sở y tế.
   📍
Áp dụng được kinh nghiệm từ chăm sóc khách hàng ở Hàn Quốc vào các hoạt động chăm sóc khách hàng tại cơ sở y tế.
  📍
Thực hiện được kỹ năng cơ bản để giải quyết khách hàng không hài lòng.
  📍
Thực hiện được giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng.

📊NỘI DUNG KHOÁ HỌC
   📍
Thấu hiểu khách hàng trong bệnh viện
  📍Chiến lược chăm sóc khách hàng của chúng tôi
  📍Cách ứng xử và nghi thức cơ bản với bệnh và trong bệnh viện
  📍Phân tích sơ đồ hành trình khách hàng
  📍Kỹ năng cơ bản để giải quyết khách hàng không hài lòng
  📍Xây dựng cách thức giao tiếp với khách hàng

✅THỜI LƯỢNG: 02 ngày (13-14/4/2024)

✅ĐỐI TƯỢNG: các bác sĩ, điều dưỡng và học viên công tác tại cơ sở y tế có nhu cầu.

✅PHƯƠNG PHÁP:
   👉Truyền đạt lý thuyết
   👉Bài tập tình huống (Case Study)
   👉Thảo luận nhóm, học viên thuyết trình
   👉Thực hành bằng vai diễn (Roleplay)
✅HỌC PHÍ: 1.500.000đ/người

📛CHỨNG NHẬN ĐẠT ĐƯỢC: Sau khi hoàn tất khóa học, học viên sẽ được cấp chứng nhận của Viện đào tạo Y học dự phòng và y tế công cộng, Trường đại học Y Hà Nội.
👨‍⚕️👨‍⚕️GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC:
📌
TS. Won Jae Lee, Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc
- Chuyên sâu về chăm sóc khách hàng
- Phát triển dự án chăm sóc sức khỏe trung và dài hạn cho người Hàn Quốc ở nước ngoài.
📌TS. Hyun Joo Kweon, Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc
- Giám đốc Tổng hợp của Hiệp hội Y tế Công cộng Hàn Quốc Chi nhánh Kyunggi
- Giám đốc Hiệp hội Quản lý Bệnh viện Hàn Quốc
- Giám đốc Nội vụ Hiệp hội Doanh nghiệp Cấp cao
- Giám đốc Hiệp hội Thẩm mỹ và Nghệ thuật Hàn Quốc
📌TS. Sook Shin, Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc:
- Chuyên gia Quản trị và lập kế hoạch
- Giám đốc điều hành trung tâm chăm sóc ban ngày tại Hàn Quốc
- 23 năm kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
📌TS. Kyeongsu Kim, Trường Đại học Gachon, Hàn Quốc
- Quản lý Nhóm Nội trú và Ngoại trú tại cơ sở y tế
- Quản lý y tế

🔥(Ghi chú: Khoá học có phiên dịch trong 2 ngày)🔥

🏫ĐỊA ĐIỂM: Hội trường của Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng (tầng 5 toà nhà A7) Trường Đại học Y Hà Nội.

Thông tin chuyển khoản:
👉Tên đơn vị thụ hưởng: Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng. Số tài khoản: 1221.0000.553.690 - Ngân hàng: TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV chi nhánh Hà Thành.
👉Thông tin hoá đơn: liên hệ kê toán viên Lương Thị Huyền Phương - 0965.521.976

🌞Mọi thông tin xin liên hệ:
☎️TS.Lại Thị Minh Hằng: 0969985648
☎️ThS.Nguyễn Thị Diễm Hương: 0384051038

🍁Viện Đào tạo YHDP & YTCC🍁